Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem về bệnh của con (TSBD-200)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem về bệnh của con (TSBD-200)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Sách đoán rằng: Hào Phụ Mẫu vượng động, Dụng thần Tử Tôn Hợi Thủy vô khí, vốn là điềm hung. May nhờ Dụng thần gặp tuần không nên tránh được tai họa, đến ngày Bính Tý bệnh tình sẽ thuyên giảm. Sở dĩ ứng vào ngày Bính Tý, như trên đã nói, là vì Hợi Thủy Tử Tôn đến ngày trực là Tý sẽ gặp đế vượng.
Dã Hạc bàn rằng: Lý luận trên thật sai lầm. Trong quẻ đáng sợ nhất là Kỵ thần, khi động trong quẻ, tai họa sẽ manh nha. Nếu Dụng thần tĩnh, đợi đến ngày xung sẽ gặp họa. Nếu Dụng thần động, đợi đến ngày trực sẽ bị tổn thương. Nếu Dụng thần gặp nguyệt phá, đợi đến ngày thực phá, tai họa sẽ đến. Nếu Dụng thần gặp tuần không, đợi đến ngày xuất không sẽ gặp nạn. Chưa từng có chuyện xuất không mà tránh được tai nạn. Xuất không chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm. nên phán đoán như trong sách, cho rằng xuất không sẽ tai qua nạn khỏi, là sai lầm. Theo chứng nghiệm của ta, nếu Nguyên thần động, Dụng thần lâm không, đến ngày xuất không sẽ được phúc. Nếu Kỵ thần động, Dụng thần lâm không đến ngày xuất không sẽ gặp tai ương.
Nguyên lý này ứng nghiệm với mọi quẻ, chỉ trừ trường hợp xem về bệnh gần gặp không vong thì khác. Khi xem về bệnh gần mà Dụng thần gặp tuần không, lại không bị nhật thần, nguyệt kiến, hào động khắc hại, thì đến ngày Dụng thần xuất không sẽ khỏi bệnh. Chỉ duy nhất một trường hợp này là xem không chứ không xem khắc. Còn tất cả các trường hợp khác đều kỵ. Trong quẻ Cấu biến Đại Quá trên đây, ắt là xem về bệnh gần, thì gặp không mới khỏi. Còn nếu như cho rằng, xem về bất kỳ chuyện gì, gặp tuần không đều có thể tránh được, là gay lầm lẫn cho đời sau, cần phải xóa bỏ.
Hào phùng Kỵ sát, địch chi vô thương
Hào gặp Kỵ sát, chống được thì không hại.
Nguyên trong sách chú rằng: Kỵ thần phát động mọi việc bất lợi, nếu được nhật thần, nguyệt kiến, hào động trợ giúp cho Dụng thần, có thể chống lại được tác hại của Kỵ thần. Nếu sức mạnh tương đương với Kỵ thần, sự việc có thể thành. Ta cho rằng lý luận này là có lý, nhưng quẻ trong sách lại là vô lý.
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Sách đoán rằng: Hào Phụ Mẫu vượng động, Dụng thần Tử Tôn Hợi Thủy vô khí, vốn là điềm hung. May nhờ Dụng thần gặp tuần không nên tránh được tai họa, đến ngày Bính Tý bệnh tình sẽ thuyên giảm. Sở dĩ ứng vào ngày Bính Tý, như trên đã nói, là vì Hợi Thủy Tử Tôn đến ngày trực là Tý sẽ gặp đế vượng.
Dã Hạc bàn rằng: Lý luận trên thật sai lầm. Trong quẻ đáng sợ nhất là Kỵ thần, khi động trong quẻ, tai họa sẽ manh nha. Nếu Dụng thần tĩnh, đợi đến ngày xung sẽ gặp họa. Nếu Dụng thần động, đợi đến ngày trực sẽ bị tổn thương. Nếu Dụng thần gặp nguyệt phá, đợi đến ngày thực phá, tai họa sẽ đến. Nếu Dụng thần gặp tuần không, đợi đến ngày xuất không sẽ gặp nạn. Chưa từng có chuyện xuất không mà tránh được tai nạn. Xuất không chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm. nên phán đoán như trong sách, cho rằng xuất không sẽ tai qua nạn khỏi, là sai lầm. Theo chứng nghiệm của ta, nếu Nguyên thần động, Dụng thần lâm không, đến ngày xuất không sẽ được phúc. Nếu Kỵ thần động, Dụng thần lâm không đến ngày xuất không sẽ gặp tai ương.
Nguyên lý này ứng nghiệm với mọi quẻ, chỉ trừ trường hợp xem về bệnh gần gặp không vong thì khác. Khi xem về bệnh gần mà Dụng thần gặp tuần không, lại không bị nhật thần, nguyệt kiến, hào động khắc hại, thì đến ngày Dụng thần xuất không sẽ khỏi bệnh. Chỉ duy nhất một trường hợp này là xem không chứ không xem khắc. Còn tất cả các trường hợp khác đều kỵ. Trong quẻ Cấu biến Đại Quá trên đây, ắt là xem về bệnh gần, thì gặp không mới khỏi. Còn nếu như cho rằng, xem về bất kỳ chuyện gì, gặp tuần không đều có thể tránh được, là gay lầm lẫn cho đời sau, cần phải xóa bỏ.
Hào phùng Kỵ sát, địch chi vô thương
Hào gặp Kỵ sát, chống được thì không hại.
Nguyên trong sách chú rằng: Kỵ thần phát động mọi việc bất lợi, nếu được nhật thần, nguyệt kiến, hào động trợ giúp cho Dụng thần, có thể chống lại được tác hại của Kỵ thần. Nếu sức mạnh tương đương với Kỵ thần, sự việc có thể thành. Ta cho rằng lý luận này là có lý, nhưng quẻ trong sách lại là vô lý.