Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem công danh trọn đời (TSBD-271)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem công danh trọn đời (TSBD-271)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Hào ngũ Tài Hợi Thủy và hào Thế tại hào Tài Tý Thủy đều gặp trường sinh tại nhật thần Thân. Tuy được lệnh (Thủy mà xem vào tháng Mão Mộc) nhưng được nhật thần tương sinh. Chỉ hiềm Phúc thần Dậu Kim gặp nguyệt phá mà động hóa tuyệt. Đây là tượng bình sinh no cơm áo ấm, nhưng khó mà tích lũy tiền của để dựng nghiệp.
Quả nhiên người này từ năm 37 tuổi trở đi, vào làm chưởng quầy tại hiệu cầm đồ, chủ hiệu trước sau đổi đến 3 lần, nhưng người này vẫn giữ nguyên công việc, sống đến năm 71 tuổi, hàng năm vẫn dùng tiền lương nuôi dưỡng gia đình. Điều này ứng với hào Tài trì Thế, lại gặp tương sinh. Sinh được bốn con trai hai gái. Nếu suy đoán theo phép xem gộp của sách xưa, trong quẻ hào Tử Dậu Kim bị nguyệt phá, lại hóa tuyệt là tượng không có con.
“Hoàng kim sách” có viết: “Hào Thế hưu tù, không nghèo khổ thì chết non”, ta cũng cho là không đúng. Giàu nghèo phải xem hào Tài hào Phúc, yểu thọ chỉ xem hào Thế. Nói “không nghèo thì chết non” là không đúng với lý luận của Dịch.
Thế cư không vị, chung thân tác sự nan thành;
Hào Thế lâm không, suốt đời chẳng làm nên sự nghiệp;
Sách xưa chú thích rằng : “Tối kỵ hào Thế lâm không, chủ về suốt đời sự nghiệp không thành”. Ta thấy lý luận nayuf cũng có phần hữu lý, nhưng lại chưa phân biệt các trường hợp vượng, động. Hào Thế vượng mà gặp không, cũng không bị không, Hào Thế động mà gặp không, cũng không bị không, nếu được nhật thần tương xung, xung không sẽ hóa thực. Trong quẻ nếu hào Tài, hào Phúc đắc địa, gặp năm xung không, thực không, sẽ phát phúc lớn, nếu không thể nói là “suốt đời chẳng làm nên sự nghiệp”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Hào ngũ Tài Hợi Thủy và hào Thế tại hào Tài Tý Thủy đều gặp trường sinh tại nhật thần Thân. Tuy được lệnh (Thủy mà xem vào tháng Mão Mộc) nhưng được nhật thần tương sinh. Chỉ hiềm Phúc thần Dậu Kim gặp nguyệt phá mà động hóa tuyệt. Đây là tượng bình sinh no cơm áo ấm, nhưng khó mà tích lũy tiền của để dựng nghiệp.
Quả nhiên người này từ năm 37 tuổi trở đi, vào làm chưởng quầy tại hiệu cầm đồ, chủ hiệu trước sau đổi đến 3 lần, nhưng người này vẫn giữ nguyên công việc, sống đến năm 71 tuổi, hàng năm vẫn dùng tiền lương nuôi dưỡng gia đình. Điều này ứng với hào Tài trì Thế, lại gặp tương sinh. Sinh được bốn con trai hai gái. Nếu suy đoán theo phép xem gộp của sách xưa, trong quẻ hào Tử Dậu Kim bị nguyệt phá, lại hóa tuyệt là tượng không có con.
“Hoàng kim sách” có viết: “Hào Thế hưu tù, không nghèo khổ thì chết non”, ta cũng cho là không đúng. Giàu nghèo phải xem hào Tài hào Phúc, yểu thọ chỉ xem hào Thế. Nói “không nghèo thì chết non” là không đúng với lý luận của Dịch.
Thế cư không vị, chung thân tác sự nan thành;
Hào Thế lâm không, suốt đời chẳng làm nên sự nghiệp;
Sách xưa chú thích rằng : “Tối kỵ hào Thế lâm không, chủ về suốt đời sự nghiệp không thành”. Ta thấy lý luận nayuf cũng có phần hữu lý, nhưng lại chưa phân biệt các trường hợp vượng, động. Hào Thế vượng mà gặp không, cũng không bị không, Hào Thế động mà gặp không, cũng không bị không, nếu được nhật thần tương xung, xung không sẽ hóa thực. Trong quẻ nếu hào Tài, hào Phúc đắc địa, gặp năm xung không, thực không, sẽ phát phúc lớn, nếu không thể nói là “suốt đời chẳng làm nên sự nghiệp”