Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
đoán bệnh cho vợ (CD TVH-214)
Chia sẻ:
One thought on “đoán bệnh cho vợ (CD TVH-214)”
Hào tài thìn thổ là dụng thần, mới mắc bệnh được xung thì sẽ khỏi. Ngày tý sẽ khỏi. Quả đúng như vậy vì thổ vượng ở tý
Về trường sinh của thổ, có thổ trường sinh ở dần, có thổ trường sinh ở thân. Xưa nay những điều đó vẫn chưa được làm sáng tỏ. Căn cứ thực tiễn can chi thổ trường sinh ở dần, còn hào thổ của quẻ thì trường sinh ở thân, trong thực tế thường ứng nghiệm như thế.
Trên đây đã nói đến nguyên tắc vượng tướng của tứ thời, sinh vượng mộ địa. Trong thực tiễ dự đoán, phải dùng đến luôn nên những người mới học cần phải ghi nhờ lâu sau: Trường sinh nắm quyền chính
Thời gian của trường sinh là từ trường sinh phát triển đến trước sau của dưỡng, điều đó phải nhớ chắc. Quá trình chia như sau: Trường sinh, mộc dục, quan, lâm, đế, suy, bệnh, tứ, mộ, tuyệt, thai, dưỡng. Những cái đó có thể là hàng năm, hàng tháng, hàng ngày, hàng giờ nên phải dùng dụng thần mới biết được suy vượng.
Trên đây đã nói đến quan hệ của vượng suy và cách phối vưới 12 chi. Mộc trường sinh ở hợi, cho nên trường sinh phối với hợi, mộc dục phối với tý, cứ theo chiều đó mà phối tiếp. Ví dụ mộc là dụng thần, lâm tháng hay ngày là dần mão, là lâm quan, đế vương, lâm ngọ là tử, lâm mùi là nhập mộ. Những cái khác cũng tương tự.
Hào tài thìn thổ là dụng thần, mới mắc bệnh được xung thì sẽ khỏi. Ngày tý sẽ khỏi. Quả đúng như vậy vì thổ vượng ở tý
Về trường sinh của thổ, có thổ trường sinh ở dần, có thổ trường sinh ở thân. Xưa nay những điều đó vẫn chưa được làm sáng tỏ. Căn cứ thực tiễn can chi thổ trường sinh ở dần, còn hào thổ của quẻ thì trường sinh ở thân, trong thực tế thường ứng nghiệm như thế.
Trên đây đã nói đến nguyên tắc vượng tướng của tứ thời, sinh vượng mộ địa. Trong thực tiễ dự đoán, phải dùng đến luôn nên những người mới học cần phải ghi nhờ lâu sau: Trường sinh nắm quyền chính
Thời gian của trường sinh là từ trường sinh phát triển đến trước sau của dưỡng, điều đó phải nhớ chắc. Quá trình chia như sau: Trường sinh, mộc dục, quan, lâm, đế, suy, bệnh, tứ, mộ, tuyệt, thai, dưỡng. Những cái đó có thể là hàng năm, hàng tháng, hàng ngày, hàng giờ nên phải dùng dụng thần mới biết được suy vượng.
Trên đây đã nói đến quan hệ của vượng suy và cách phối vưới 12 chi. Mộc trường sinh ở hợi, cho nên trường sinh phối với hợi, mộc dục phối với tý, cứ theo chiều đó mà phối tiếp. Ví dụ mộc là dụng thần, lâm tháng hay ngày là dần mão, là lâm quan, đế vương, lâm ngọ là tử, lâm mùi là nhập mộ. Những cái khác cũng tương tự.