Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
hỏi về bệnh của con (CD TVH-353)
Chia sẻ:
One thought on “hỏi về bệnh của con (CD TVH-353)”
Tử tôn là dụng thần được nhật kiến sinh là tượng bệnh khỏi. Nhưng hào quỷ trì thế lại hóa tử tôn là điềm khắc trắc trở. May được tử tôn tuần không cho nên:”Bệnh mới gặp tuần không, ra khỏi tuần không là khỏi”. Quả đúng ngày xuất không là khỏe.
Dụng thần gặp đất mộ tuyệt, và động mà hóa mộ, hóa tuyệt thì phải xem dụng thần suy hay vượng. Dụng thần vượng thì không đáng lo. Dụng thần suy hay vượng. Dụng thần vượng thì suy, kỵ nhất là bị nhật, nguyệt, hào động khắc. Ngày khắc mất kỵ thần là bệnh khỏi. Dụng thần suy, ngày sinh trở kỵ thần là bệnh nguy
Tử tôn là dụng thần được nhật kiến sinh là tượng bệnh khỏi. Nhưng hào quỷ trì thế lại hóa tử tôn là điềm khắc trắc trở. May được tử tôn tuần không cho nên:”Bệnh mới gặp tuần không, ra khỏi tuần không là khỏi”. Quả đúng ngày xuất không là khỏe.
Dụng thần gặp đất mộ tuyệt, và động mà hóa mộ, hóa tuyệt thì phải xem dụng thần suy hay vượng. Dụng thần vượng thì không đáng lo. Dụng thần suy hay vượng. Dụng thần vượng thì suy, kỵ nhất là bị nhật, nguyệt, hào động khắc. Ngày khắc mất kỵ thần là bệnh khỏi. Dụng thần suy, ngày sinh trở kỵ thần là bệnh nguy