Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem bênh cho mẹ bị chứng băng huyết đã hơn một năm (TSBD-159)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem bênh cho mẹ bị chứng băng huyết đã hơn một năm (TSBD-159)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Hào Phụ Mẫu Mão Mộc gặp nhật kiến, hào thượng Tuất Thổ động mà sinh ra Thân Kim, Kim sinh Hợi Thủy. Nếu Sửu Thổ không hóa Tiến thần để chặn Thủy, thì hào Phụ Mẫu sẽ được Thủy tiếp tục tương sinh, bệnh tuy hiểm nghèo nhưng không đáng ngại. Nay hào Thủy Phụ Mẫu không được Thủy nuôi dưỡng, lại hóa ra Thoái thần, tinh huyết bại hoại. Đến tháng Sửu, Thổ vượng sẽ lấp nghẽn nguồn nước, cần đề phòng nguy hiểm. Sau người mẹ quả nhiên mất vào tháng Sửu. Như vậy, hào Phụ gặp nhật kiến, không hóa thành không thành phá, vẫn là thoái
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Hào Phụ Mẫu Mão Mộc gặp nhật kiến, hào thượng Tuất Thổ động mà sinh ra Thân Kim, Kim sinh Hợi Thủy. Nếu Sửu Thổ không hóa Tiến thần để chặn Thủy, thì hào Phụ Mẫu sẽ được Thủy tiếp tục tương sinh, bệnh tuy hiểm nghèo nhưng không đáng ngại. Nay hào Thủy Phụ Mẫu không được Thủy nuôi dưỡng, lại hóa ra Thoái thần, tinh huyết bại hoại. Đến tháng Sửu, Thổ vượng sẽ lấp nghẽn nguồn nước, cần đề phòng nguy hiểm. Sau người mẹ quả nhiên mất vào tháng Sửu. Như vậy, hào Phụ gặp nhật kiến, không hóa thành không thành phá, vẫn là thoái