Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem bệnh của con (TSBD-152)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem bệnh của con (TSBD-152)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Trong sách đó đoán rằng: Phi Phục biến tượng, đều không có Dụng thần, nên lấy quẻ Thủy Địa Tỷ làm quẻ tương hỗ để đối chiếu. Quẻ ngoại là Khảm Thủy, tức là Tử Tôn, được hào Dậu Kim động mà tương sinh, sau đến hai ngày Hợi bệnh sẽ thuyên giảm. Nhưng theo suy đoán của ta, thì như sách “Hải để nhãn” có viết: Dụng thần phục, Nguyên thần động, xem về bệnh cũng không chết. Trong quẻ này, không những Dụng thần động tại hào tứ, mà còn nguyệt kiến tương sinh. Sách ” Đại toàn ” còn viết: Dụng thần phục mà được nhật, nguyệt tương sinh sẽ xuất hiện. Trong quẻ này hào Tử Tôn Tý Thủy phục tại hào sơ, tuy bị Phi thần đè nén, nhưng lại được nhật thần sinh phò. Đến tháng mười, Hợi Thủy đương lệnh, Tử Tôn xuất hiện. mà được tương sinh, đã rất rõ ràng, tại sao còn phải tìm quẻ tương hỗ
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Trong sách đó đoán rằng: Phi Phục biến tượng, đều không có Dụng thần, nên lấy quẻ Thủy Địa Tỷ làm quẻ tương hỗ để đối chiếu. Quẻ ngoại là Khảm Thủy, tức là Tử Tôn, được hào Dậu Kim động mà tương sinh, sau đến hai ngày Hợi bệnh sẽ thuyên giảm. Nhưng theo suy đoán của ta, thì như sách “Hải để nhãn” có viết: Dụng thần phục, Nguyên thần động, xem về bệnh cũng không chết. Trong quẻ này, không những Dụng thần động tại hào tứ, mà còn nguyệt kiến tương sinh. Sách ” Đại toàn ” còn viết: Dụng thần phục mà được nhật, nguyệt tương sinh sẽ xuất hiện. Trong quẻ này hào Tử Tôn Tý Thủy phục tại hào sơ, tuy bị Phi thần đè nén, nhưng lại được nhật thần sinh phò. Đến tháng mười, Hợi Thủy đương lệnh, Tử Tôn xuất hiện. mà được tương sinh, đã rất rõ ràng, tại sao còn phải tìm quẻ tương hỗ