Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem về công danh cả đời (TSBD-289)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem về công danh cả đời (TSBD-289)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Đoán rằng :” Hào Tử Tôn trì Thế, đừng nói chuyện công danh”. Người xem hỏi :”Vậy làm việc gì có thể thành danh?”
Ta đáp rằng: “Anh dù có tài cỡi ngựa bắn tên, có sức nhấc vạc, cả đời cũng không thể thành danh”.
Nhưng người này khát vọng công danh rất mạnh, vẫn chăm chỉ dùi mài đọc sách, tài văn nổi tiếng đương thời, nhưng không qua nổi kỳ thi hương. Sau theo việc quân hơn hai mươi năm, khi lập quân công, lúc theo lệ nạp túc, mãi lận đận trong chốn công danh, đến bạc đâu cũng chẳng thành. Đó chính là do hào Tử Tôn khắc Quan.
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Đoán rằng :” Hào Tử Tôn trì Thế, đừng nói chuyện công danh”. Người xem hỏi :”Vậy làm việc gì có thể thành danh?”
Ta đáp rằng: “Anh dù có tài cỡi ngựa bắn tên, có sức nhấc vạc, cả đời cũng không thể thành danh”.
Nhưng người này khát vọng công danh rất mạnh, vẫn chăm chỉ dùi mài đọc sách, tài văn nổi tiếng đương thời, nhưng không qua nổi kỳ thi hương. Sau theo việc quân hơn hai mươi năm, khi lập quân công, lúc theo lệ nạp túc, mãi lận đận trong chốn công danh, đến bạc đâu cũng chẳng thành. Đó chính là do hào Tử Tôn khắc Quan.