Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem về thi cử (TSBD-185)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem về thi cử (TSBD-185)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Hào Phụ Tỵ Hỏa gặp nguyệt kiến, chủ về đường học vấn vượng. Chỉ hiềm quan tinh trì Thế, hào Thế Mão Mộc gặp tuần không, nên đoán rằng đến năm Mão mới được như ý. Năm Tý xem quẻ, sau đến năm Mão quả nhiên thi đậu. Sở dĩ ứng vào năm Mão, là vì được thái tuế điền thực.
Thân vị không ứng nghiệm, nên phần này bỏ đi, không nên lưu lại
Phần này, trong nguyên bản vốn viết rằng: “Quan trọng nhất là thân vị, nên phù trợ, chớ tổn thương”, đồng thời chú thích rằng: Xưa kia dùng Thế thân không ứng nghiệm nên dùng Quái thân.
Như Dã Hạc Lão Nhân nói: Quái thân cũng không ứng nghiệm, chỉ dùng hào Thế. Có người nói, dùng Quái thân thi thoảng cũng có lúc lại ứng nghiệm. Ta bèn đáp rằng: Dùng hào Thế, thì xem trăm lần trúng cả trăm; Còn nếu thỉ thoảng có lúc ứng nghiệm, chỉ là ngẫu nhiên trùng hợp, sao có thể trở thành quy tắc?
Thế vi kỷ, Ứng vi nhân, đại nghi sinh hợp;
Hào thế là mình, Hào Ứng là người, rất nên sinh hợp;
Thế tượng trưng cho bản thân mình. Ứng tượng trưng cho người khác. Nếu xem về chuyện liên quan đến mình và người khác, thì phải xem cả hai hào Thế, Ứng. Nếu muốn được người khác giúp đỡ mình , thì hào Ứng nên tương sinh hoặc hợp với hào Thế. Nếu như xem về việc bản thân mình muốn mưu sự cho người khác, thì hào Thế nên tương sinh hào Ứng. Nếu không phải xem về việc liên quan giữa mình với người, thì không cần dùng đến nguyên tắc này.
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Hào Phụ Tỵ Hỏa gặp nguyệt kiến, chủ về đường học vấn vượng. Chỉ hiềm quan tinh trì Thế, hào Thế Mão Mộc gặp tuần không, nên đoán rằng đến năm Mão mới được như ý. Năm Tý xem quẻ, sau đến năm Mão quả nhiên thi đậu. Sở dĩ ứng vào năm Mão, là vì được thái tuế điền thực.
Thân vị không ứng nghiệm, nên phần này bỏ đi, không nên lưu lại
Phần này, trong nguyên bản vốn viết rằng: “Quan trọng nhất là thân vị, nên phù trợ, chớ tổn thương”, đồng thời chú thích rằng: Xưa kia dùng Thế thân không ứng nghiệm nên dùng Quái thân.
Như Dã Hạc Lão Nhân nói: Quái thân cũng không ứng nghiệm, chỉ dùng hào Thế. Có người nói, dùng Quái thân thi thoảng cũng có lúc lại ứng nghiệm. Ta bèn đáp rằng: Dùng hào Thế, thì xem trăm lần trúng cả trăm; Còn nếu thỉ thoảng có lúc ứng nghiệm, chỉ là ngẫu nhiên trùng hợp, sao có thể trở thành quy tắc?
Thế vi kỷ, Ứng vi nhân, đại nghi sinh hợp;
Hào thế là mình, Hào Ứng là người, rất nên sinh hợp;
Thế tượng trưng cho bản thân mình. Ứng tượng trưng cho người khác. Nếu xem về chuyện liên quan đến mình và người khác, thì phải xem cả hai hào Thế, Ứng. Nếu muốn được người khác giúp đỡ mình , thì hào Ứng nên tương sinh hoặc hợp với hào Thế. Nếu như xem về việc bản thân mình muốn mưu sự cho người khác, thì hào Thế nên tương sinh hào Ứng. Nếu không phải xem về việc liên quan giữa mình với người, thì không cần dùng đến nguyên tắc này.