Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
Xem cầu tài (TSBD-81)
Chia sẻ:
3 thoughts on “Xem cầu tài (TSBD-81)”
Bèn đoán rằng: Hào Tài Dần Mococj là Dụng thần, hào Tài khắc hào Thế, nên tiền tài sẽ được. Thế nhưng trước mắt vẫn là tuần không, phải đợi đến tháng Giáp Dần, xuất không sẽ đắc tài. Quả nhiên đến ngày Giáp Dần được của. Người xưa cho rằng lâm nguyệt kiến gặp tuần không cũng khộng bị không, là sai. Nếu trong tuần, vẫn là không vong, cần phải đợi ra khỏi tuần đó là tuần, mới không còn là không nữa.
Gặp không vẫn là không, nhưng không phải là không triệt để.
Gặp tổn thương vẫn tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời cơ để hữu dụng
Bởi vậy, khi Dụng thận gặp tuần không, không nên lập tức cho rằng không bị không, mà vẫn là không vong. Thế nhưng chỉ là không vong ở trong tuần hiện tại. Đợi đến ngày xuất không, sẽ không còn là không nữa. Nếu là Kỵ thần, xuất không sẽ gặp họa. Nếu là Nguyên thần, xuất không sẽ là phúc. Đây không phải là cái chân không hưu tù, không triệt để..
Hào gặp nguyệt kiến, là vượng tướng. Hoặc bị hào khác khắc, là bị tổn thương.
Nếu xem về bệnh tật, thì bệnh trước mắt vẫn không thuyên giảm. Nếu xem về sự việc, việc trước mắt sẽ không thành. Phải đợi đến ngày xung mất hào gây tổn thương, thì sẽ không chịu tổn thương đó nữa. Khi đó, xem về bệnh bệnh sẽ khỏi. Xem về sự việc, sự việc sẽ thành. Nên mới nói rằng: Gặp tổn thương vẫn bị tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời để hữu dụng.
Bèn đoán rằng: Hào Tài Dần Mococj là Dụng thần, hào Tài khắc hào Thế, nên tiền tài sẽ được. Thế nhưng trước mắt vẫn là tuần không, phải đợi đến tháng Giáp Dần, xuất không sẽ đắc tài. Quả nhiên đến ngày Giáp Dần được của. Người xưa cho rằng lâm nguyệt kiến gặp tuần không cũng khộng bị không, là sai. Nếu trong tuần, vẫn là không vong, cần phải đợi ra khỏi tuần đó là tuần, mới không còn là không nữa.
Gặp không vẫn là không, nhưng không phải là không triệt để.
Gặp tổn thương vẫn tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời cơ để hữu dụng
Bởi vậy, khi Dụng thận gặp tuần không, không nên lập tức cho rằng không bị không, mà vẫn là không vong. Thế nhưng chỉ là không vong ở trong tuần hiện tại. Đợi đến ngày xuất không, sẽ không còn là không nữa. Nếu là Kỵ thần, xuất không sẽ gặp họa. Nếu là Nguyên thần, xuất không sẽ là phúc. Đây không phải là cái chân không hưu tù, không triệt để..
Hào gặp nguyệt kiến, là vượng tướng. Hoặc bị hào khác khắc, là bị tổn thương.
Nếu xem về bệnh tật, thì bệnh trước mắt vẫn không thuyên giảm. Nếu xem về sự việc, việc trước mắt sẽ không thành. Phải đợi đến ngày xung mất hào gây tổn thương, thì sẽ không chịu tổn thương đó nữa. Khi đó, xem về bệnh bệnh sẽ khỏi. Xem về sự việc, sự việc sẽ thành. Nên mới nói rằng: Gặp tổn thương vẫn bị tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời để hữu dụng.
Bèn đoán rằng: Hào Tài Dần Mococj là Dụng thần, hào Tài khắc hào Thế, nên tiền tài sẽ được. Thế nhưng trước mắt vẫn là tuần không, phải đợi đến tháng Giáp Dần, xuất không sẽ đắc tài. Quả nhiên đến ngày Giáp Dần được của. Người xưa cho rằng lâm nguyệt kiến gặp tuần không cũng khộng bị không, là sai. Nếu trong tuần, vẫn là không vong, cần phải đợi ra khỏi tuần đó là tuần, mới không còn là không nữa.
Gặp không vẫn là không, nhưng không phải là không triệt để.
Gặp tổn thương vẫn tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời cơ để hữu dụng
Bởi vậy, khi Dụng thận gặp tuần không, không nên lập tức cho rằng không bị không, mà vẫn là không vong. Thế nhưng chỉ là không vong ở trong tuần hiện tại. Đợi đến ngày xuất không, sẽ không còn là không nữa. Nếu là Kỵ thần, xuất không sẽ gặp họa. Nếu là Nguyên thần, xuất không sẽ là phúc. Đây không phải là cái chân không hưu tù, không triệt để..
Hào gặp nguyệt kiến, là vượng tướng. Hoặc bị hào khác khắc, là bị tổn thương.
Nếu xem về bệnh tật, thì bệnh trước mắt vẫn không thuyên giảm. Nếu xem về sự việc, việc trước mắt sẽ không thành. Phải đợi đến ngày xung mất hào gây tổn thương, thì sẽ không chịu tổn thương đó nữa. Khi đó, xem về bệnh bệnh sẽ khỏi. Xem về sự việc, sự việc sẽ thành. Nên mới nói rằng: Gặp tổn thương vẫn bị tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời để hữu dụng.
Bèn đoán rằng: Hào Tài Dần Mococj là Dụng thần, hào Tài khắc hào Thế, nên tiền tài sẽ được. Thế nhưng trước mắt vẫn là tuần không, phải đợi đến tháng Giáp Dần, xuất không sẽ đắc tài. Quả nhiên đến ngày Giáp Dần được của. Người xưa cho rằng lâm nguyệt kiến gặp tuần không cũng khộng bị không, là sai. Nếu trong tuần, vẫn là không vong, cần phải đợi ra khỏi tuần đó là tuần, mới không còn là không nữa.
Gặp không vẫn là không, nhưng không phải là không triệt để.
Gặp tổn thương vẫn tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời cơ để hữu dụng
Bởi vậy, khi Dụng thận gặp tuần không, không nên lập tức cho rằng không bị không, mà vẫn là không vong. Thế nhưng chỉ là không vong ở trong tuần hiện tại. Đợi đến ngày xuất không, sẽ không còn là không nữa. Nếu là Kỵ thần, xuất không sẽ gặp họa. Nếu là Nguyên thần, xuất không sẽ là phúc. Đây không phải là cái chân không hưu tù, không triệt để..
Hào gặp nguyệt kiến, là vượng tướng. Hoặc bị hào khác khắc, là bị tổn thương.
Nếu xem về bệnh tật, thì bệnh trước mắt vẫn không thuyên giảm. Nếu xem về sự việc, việc trước mắt sẽ không thành. Phải đợi đến ngày xung mất hào gây tổn thương, thì sẽ không chịu tổn thương đó nữa. Khi đó, xem về bệnh bệnh sẽ khỏi. Xem về sự việc, sự việc sẽ thành. Nên mới nói rằng: Gặp tổn thương vẫn bị tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời để hữu dụng.
Bèn đoán rằng: Hào Tài Dần Mococj là Dụng thần, hào Tài khắc hào Thế, nên tiền tài sẽ được. Thế nhưng trước mắt vẫn là tuần không, phải đợi đến tháng Giáp Dần, xuất không sẽ đắc tài. Quả nhiên đến ngày Giáp Dần được của. Người xưa cho rằng lâm nguyệt kiến gặp tuần không cũng khộng bị không, là sai. Nếu trong tuần, vẫn là không vong, cần phải đợi ra khỏi tuần đó là tuần, mới không còn là không nữa.
Gặp không vẫn là không, nhưng không phải là không triệt để.
Gặp tổn thương vẫn tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời cơ để hữu dụng
Bởi vậy, khi Dụng thận gặp tuần không, không nên lập tức cho rằng không bị không, mà vẫn là không vong. Thế nhưng chỉ là không vong ở trong tuần hiện tại. Đợi đến ngày xuất không, sẽ không còn là không nữa. Nếu là Kỵ thần, xuất không sẽ gặp họa. Nếu là Nguyên thần, xuất không sẽ là phúc. Đây không phải là cái chân không hưu tù, không triệt để..
Hào gặp nguyệt kiến, là vượng tướng. Hoặc bị hào khác khắc, là bị tổn thương.
Nếu xem về bệnh tật, thì bệnh trước mắt vẫn không thuyên giảm. Nếu xem về sự việc, việc trước mắt sẽ không thành. Phải đợi đến ngày xung mất hào gây tổn thương, thì sẽ không chịu tổn thương đó nữa. Khi đó, xem về bệnh bệnh sẽ khỏi. Xem về sự việc, sự việc sẽ thành. Nên mới nói rằng: Gặp tổn thương vẫn bị tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời để hữu dụng.
Bèn đoán rằng: Hào Tài Dần Mococj là Dụng thần, hào Tài khắc hào Thế, nên tiền tài sẽ được. Thế nhưng trước mắt vẫn là tuần không, phải đợi đến tháng Giáp Dần, xuất không sẽ đắc tài. Quả nhiên đến ngày Giáp Dần được của. Người xưa cho rằng lâm nguyệt kiến gặp tuần không cũng khộng bị không, là sai. Nếu trong tuần, vẫn là không vong, cần phải đợi ra khỏi tuần đó là tuần, mới không còn là không nữa.
Gặp không vẫn là không, nhưng không phải là không triệt để.
Gặp tổn thương vẫn tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời cơ để hữu dụng
Bởi vậy, khi Dụng thận gặp tuần không, không nên lập tức cho rằng không bị không, mà vẫn là không vong. Thế nhưng chỉ là không vong ở trong tuần hiện tại. Đợi đến ngày xuất không, sẽ không còn là không nữa. Nếu là Kỵ thần, xuất không sẽ gặp họa. Nếu là Nguyên thần, xuất không sẽ là phúc. Đây không phải là cái chân không hưu tù, không triệt để..
Hào gặp nguyệt kiến, là vượng tướng. Hoặc bị hào khác khắc, là bị tổn thương.
Nếu xem về bệnh tật, thì bệnh trước mắt vẫn không thuyên giảm. Nếu xem về sự việc, việc trước mắt sẽ không thành. Phải đợi đến ngày xung mất hào gây tổn thương, thì sẽ không chịu tổn thương đó nữa. Khi đó, xem về bệnh bệnh sẽ khỏi. Xem về sự việc, sự việc sẽ thành. Nên mới nói rằng: Gặp tổn thương vẫn bị tổn thương, nhưng vẫn có thể chờ thời để hữu dụng.