Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem công danh hậu vận (TSBD-144,145)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem công danh hậu vận (TSBD-144,145)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Ta bèn giải thích rằng: “Nghe nói nhân dân muốn giữ, nhưng sợ trên không chuẩn, ắt phải đợi đến năm Tý, sẽ được phục hồi phẩm cũ”
Môn khách hiểu Dịch lý lần trước cũng ở đấy, hỏi ta rằng: ” Hào cửu ngũ là Hợi Thủy sinh hào Quan, tại sao lại không chuẩn?’
Ta bèn đáp rằng: “Hào cửu ngũ sinh, nhưng lại bị nhật thần khắc, phải đợi đến năm Tý, vì Hợi Thủy vượng ở Tý. Lại hợp quẻ với quẻ trước, hào ngũ Tý Thủy, gặp phải thái tuế mà không bị phá, chắc chắn sẽ lại được dùng.”
Quả nhiên vào tháng Tỵ năm Giáp Tý được phục hồi phẩm cũ, lại được bổ nhiệm hai lần, đến năm Mão được thăng làm đốc phủ. Ta khuyên người này nên từ chức, anh ta bèn hỏi nguyên do,
Ta đáp: “Vẫn đoán theo quẻ trước, vì hào Thân Kim khắc hào Thế, hào Tý Thủy tuy động, nhưng gặp phá mà lại hóa không, nên không thể sinh hào Thế và hào Quan, nên dễ vướng vào kết oán kiện tụng. Đến tháng Tý, tuy nguyệt phá được điền thực, nhưng sức còn yếu, nên tuy không đến nỗi bị cách chức, nhưng vẫn phải giáng chức. Sau đến năm Tý, mơi là năm điền thực được nguyệt phá. Lại gặp thái tuế đương quyền, nên lại được dùng. Năm sau là năm Thìn, là năm Tý Thủy nhập mộ, thái tuế khắc mất Tý Thủy, Thân Kim vẫn lại khắc Thế. Bị khắc thì không sinh được, chắc chắn tai họa sẽ nặng hơn nhiều so với lần trước”. Nhưng người này không nghe.
Quả nhiên vào tháng ba năm Thìn dâng biểu điều trần, tuy lưu tiếng thơm muôn thuở, nhưng vẫn đắc tội mà bị cách chức. Sở dĩ có những đoán định như trên về nguyệt phá, là do gặp phá nhưng lại động, nếu không phải là hào động, cách đoán sẽ khác.
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
Ta bèn giải thích rằng: “Nghe nói nhân dân muốn giữ, nhưng sợ trên không chuẩn, ắt phải đợi đến năm Tý, sẽ được phục hồi phẩm cũ”
Môn khách hiểu Dịch lý lần trước cũng ở đấy, hỏi ta rằng: ” Hào cửu ngũ là Hợi Thủy sinh hào Quan, tại sao lại không chuẩn?’
Ta bèn đáp rằng: “Hào cửu ngũ sinh, nhưng lại bị nhật thần khắc, phải đợi đến năm Tý, vì Hợi Thủy vượng ở Tý. Lại hợp quẻ với quẻ trước, hào ngũ Tý Thủy, gặp phải thái tuế mà không bị phá, chắc chắn sẽ lại được dùng.”
Quả nhiên vào tháng Tỵ năm Giáp Tý được phục hồi phẩm cũ, lại được bổ nhiệm hai lần, đến năm Mão được thăng làm đốc phủ. Ta khuyên người này nên từ chức, anh ta bèn hỏi nguyên do,
Ta đáp: “Vẫn đoán theo quẻ trước, vì hào Thân Kim khắc hào Thế, hào Tý Thủy tuy động, nhưng gặp phá mà lại hóa không, nên không thể sinh hào Thế và hào Quan, nên dễ vướng vào kết oán kiện tụng. Đến tháng Tý, tuy nguyệt phá được điền thực, nhưng sức còn yếu, nên tuy không đến nỗi bị cách chức, nhưng vẫn phải giáng chức. Sau đến năm Tý, mơi là năm điền thực được nguyệt phá. Lại gặp thái tuế đương quyền, nên lại được dùng. Năm sau là năm Thìn, là năm Tý Thủy nhập mộ, thái tuế khắc mất Tý Thủy, Thân Kim vẫn lại khắc Thế. Bị khắc thì không sinh được, chắc chắn tai họa sẽ nặng hơn nhiều so với lần trước”. Nhưng người này không nghe.
Quả nhiên vào tháng ba năm Thìn dâng biểu điều trần, tuy lưu tiếng thơm muôn thuở, nhưng vẫn đắc tội mà bị cách chức. Sở dĩ có những đoán định như trên về nguyệt phá, là do gặp phá nhưng lại động, nếu không phải là hào động, cách đoán sẽ khác.