Con người nghĩ trong Tâm như thế nào thì y sẽ như thế ấy
Số Mệnh là có, đó là Luật Nhân Qủa, biểu hiện qua quy luật Thời gian, đến thời điểm hội tụ đủ Nhân Duyên, là lúc Bạn nhận lãnh Quả báo, dù là Quả tốt hay xấu bạn buộc phải nhận nếu bạn không Tu Tâm Dưỡng Tánh như Đức Phật dạy - Sách Liễu Phàm Tứ Huấn là nghiệm chứng học Phật sửa Mệnh tuyệt đỉnh nhân gian
Căn cứ ngày, tháng, năm sinh người ta có thể dự đoán được Vận Mệnh mỗi người. Số Mệnh có thể thay đổi được
Cải Mệnh đỉnh nhất= Xin thường niệm: Nam Mô A Di Đà Phật, do đó nói Đức năng thắng Số Mệnh= Luôn đúng
Chết không phải là hết, Linh hồn luôn luân hồi và Trường tồn =>
Rất cần luôn vui vẻ nhận lãnh Quả báo dù tốt hay xấu đến đâu và chuẩn bị tốt cho cái chết để Tái sinh hiển nhiên có được kiếp sau tốt đẹp hơn.
xem về bệnh của con (TSBD-149,150)
Chia sẻ:
2 thoughts on “xem về bệnh của con (TSBD-149,150)”
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
“Hoàng Kim Sách” viết : ” Phục thần dưới hào không, xuất lộ dễ dàng”. Quẻ này Dụng thần Ngọ Hỏa Tử Tôn phục ở dưới hào Sửu Thổ, Sửu Thổ gặp tuần không, nên Phục thần dễ xuất hiện, đoán rằng vào ngày Ngọ, hào Tử Tôn xuất hiện, bệnh sẽ khỏi. Sau quả nhiên đến ngày Ngọ khỏi bệnh.
Nếu như xem được quẻ Càn vi Thiên, nhưng Dụng thần gặp không, phá, suy, tuyệt, thì chuyển sang tìm tại cung Khôn, như vậy gọi là Càn Khôn hoán đổi qua lại. Sách “Dịch lâm bổ di” lại cho rằng tìm tại quẻ Quy hồn.
Dã Hạc lão nhân bàn rằng: Hà tất phải như vậy. Dụng thần gặp không, phá, suy, tuyệt, thì họa phúc đã biết đến tám chín phần, sao chẳng xem thêm một quẻ nữa, để hợp lại mà suy đoán, Dụng thần tự nhiên sẽ có. Ta thường không đợi đến khi Dụng thần suy, tuyệt, nếu như Dụng thần không hiện, tuy có Phúc thần cũng không dùng đến, mà xem thêm một, hai quẻ nữa, Dụng thần ắt sẽ hiện lên.
Dã Hạc Lão Nhân quả là bậc thánh, xin cảm ơn Dã Hạc Lão Nhân
“Hoàng Kim Sách” viết : ” Phục thần dưới hào không, xuất lộ dễ dàng”. Quẻ này Dụng thần Ngọ Hỏa Tử Tôn phục ở dưới hào Sửu Thổ, Sửu Thổ gặp tuần không, nên Phục thần dễ xuất hiện, đoán rằng vào ngày Ngọ, hào Tử Tôn xuất hiện, bệnh sẽ khỏi. Sau quả nhiên đến ngày Ngọ khỏi bệnh.
Nếu như xem được quẻ Càn vi Thiên, nhưng Dụng thần gặp không, phá, suy, tuyệt, thì chuyển sang tìm tại cung Khôn, như vậy gọi là Càn Khôn hoán đổi qua lại. Sách “Dịch lâm bổ di” lại cho rằng tìm tại quẻ Quy hồn.
Dã Hạc lão nhân bàn rằng: Hà tất phải như vậy. Dụng thần gặp không, phá, suy, tuyệt, thì họa phúc đã biết đến tám chín phần, sao chẳng xem thêm một quẻ nữa, để hợp lại mà suy đoán, Dụng thần tự nhiên sẽ có. Ta thường không đợi đến khi Dụng thần suy, tuyệt, nếu như Dụng thần không hiện, tuy có Phúc thần cũng không dùng đến, mà xem thêm một, hai quẻ nữa, Dụng thần ắt sẽ hiện lên.